Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Hostinger – Cách cài đặt website trên hosting miễn phí

By
Hosting là nơi lưu trữ dữ liệu của trang web, là nhà kho chứa đồ đạc của bạn. Vì vậy việc chọn cho mình một nhà cung cấp hosting có dung lượng lưu trữ cao, băng thông đủ lớn, bảo mật, hỗ trợ tốt là một vấn đề cần phải nghiên cứu. Hiện nay các blogger trong nước chủ yếu sử dụng các dịch vụ hosting ở nước ngoài mặc dù giá cả có cao hơn trong nước rất nhiều. Lý do đơn giản là chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các nhà cung cấp này rất tốt. Một số nhà cung cấp dịch vụ hosting nước ngoài thường được lựa chọn như:  Hostgator, Dreamhost, Bluehost, …Tuy nhiên là một Newbie đang tập tành xây dựng website thì mình khuyên bạn nên sử dụng Hosting miễn phí. Nói về hosting miễn phí tốt nhất hiện nay có thể kể đến Hostinger..
Hostinger. là thương hiệu hosting miễn phí toàn cầu. Với những đặc điểm như sau:

Hosting miễn phí hostinger – những ưu điểm chính

1. Với dung lượng 2Gb, băng thông 100 mb, bạn tha hồ xây dựng một blog cá nhân có chất lượng ổn định, tốc độ tốt (đã test thử)
2. Có hỗ trợ PHP và MySQL không có sự ràng buộc nào. Engine có đầy đủ các chức năng – không sót em nào.
3. Không có bất kỳ quảng cáo nào trên website của bạn sau khi cài đặt
4. Có phần mềm hỗ trợ cài đặt website một cách dễ dàng (sitebuider), bạn chỉ cần vài cú Click là có ngay một website với hàng trăm mẫu khác nhau
5. Có thể nâng cấp lên gói không giới hạn Dung lượng và Băng thông nếu cần thiết với chi phí cũng rất tiết kiệm.
Đặc biệt: việc bạn cài đặt website với nền tảng CMS WordPress cũng chỉ mất vài phút.
Hosting Miễn Phí

Cách thiết lập một website trên hosting miễn phí Hostinger.

1- Vào Hostinger.vn đăng ký một tài khoản
2- Chuẩn bị một Tên miền
Bạn có thể mua ở Godaddy hoặc Namecheap, mình thì ưu tiên Godaddy – là một thương hiệu lớn và thường xuyên có Coupon giảm giá, chỉ mất khoảng 3$ ~ 60k là bạn đã sở hữu một tên miền rồi. Sau khi thanh toán xong bạn vào phần cài đặt Name Server để trỏ Tên miền về máy chủ của Hostinger.. Nameserver này sẽ được gửi vào email của bạn khi bạn đăng ký tài khoản hosting của Hostinger., nó có dạng: ns1.hostinger.vn, ns2.hostinger.vn:
Sau khi mua tên miền ở Godaddy bạn sẽ được hướng dẫn đăng ký một tài khoản, sau khi đăng nhập vào tài khoản Godaddy xong -> My account (góc dưới bên trái) -> domain -> Launch -> Click vào domain cần đổi Nameserver -> Set Nameservers -> Tick vào ô “I have specific nameservers for my domains”. Sau đó điền Nameserver của Hostinger. vào, nhớ là phải điền cả 2 (Ns1 và Ns2)
Như vậy là tên miền của bạn đã được trỏ về hosting. Thời gian để hoàn tất quá trình này là từ 2-24h. Đối với các nhà cung cấp tên miền khác như PA, Mắt bão… bạn cũng đăng nhập phần quản trị tên miền và làm tương tự thôi, chỉ cần đổi name server  thành ns1.hostinger.vnns2.hostinger.vn .
Hostinger. cũng cho phép bạn chọn một tên miền hoàn toàn miễn phí dạng tenmienbanchon.abc.com.
3. Thiết lập Website nền tảng Wordpress trên Hostinger. (xem video sau):
* Đăng ký tên miền miễn phí với hostinger.:


Như vậy chỉ mất vài phút bạn đã thiết lập xong 1 blog cá nhân. Để truy cập vào admin bạn vào: http://blogcuaban.com/wp-admin. Với User name và Password là các giá trị mà ta đã cài đặt trước đó.  Các thông số về hosting, FTP được gửi tới email đăng ký của bạn.
Nếu bạn đăng ký tài khoản lần đầu tiên thì phải đăng nhập vào tài khoản FTP của bạn (sử dụng phần mềm FileZilla Client miễn phí) sau đó xóa file mặc định là Default.php để website hiển thị đúng.

Kết luận:

Hostinger. hosting miễn phí tốt nhất hiện nay theo đánh giá của rất nhiều Blogger. Nếu bạn đang tập tành với Wordpress và chưa có điều kiện để mua các gói Hosting chất l ượng cao như Hostgator, Dreamhost, Bluehost hay ipower…thì Hostinger. là một sự lựa chọn tuyệt vời, sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản ngân sách không nhỏ. Khi blog/website của bạn phát triển hơn (lúc đó chắc là bạn đã kiếm được nhiều tiền từ website rồi!! ), cần dung lượng và băng thông lớn hơn thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên gói Premium với dung lượng và băng thông không giới hạn.


Từ khóa tìm kiếm:
Kiếm tiền với hostinger
host miễn phí
hosting miễn phí
host miễn phí tốt nhất
hostinger
host tốt nhất Việt Nam
cách đăng ký hostinger
cách kết nối hostinger với website


Loading...