Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Hướng Dẫn Tạo AutoBlog Cho Blogspot với Unique Article Wizard

By
( Khởi nghiệp Internet)
Có rất nhiều cách để tạo autoblog trên blogspot mà cách thông dụng nhất là dùng chính tính năng post bài qua email để thực hiện được công việc này.
Unique Article Wizard:
Đây là một trang cung cấp nội dung cho những blogger nào muốn tạo autoblog trên mọi blogging platform từ wordpress, drupal, joomla…đến blogspot mà mình sắp hướng dẫn. Các bài viết sẽ được gửi thông qua email  và chủ đề mà bạn đã đăng ký nhận bài ví dụ như Marketing, Technology….
Trước hết, bạn chỉ cần truy cập vào địa blogger và chọn một blog mà bạn cần tạo. Bạn chọn cài đặt->Email & điện thoại di động.

 Sau khi click vào đó bạn nên chọn một email dễ nhớ . Email sẽ có dạng "ten-email-cuaban.auto@blogger.com" Chỉ cần thay chữ auto thành chữ gì mà mình thích, và các bài viết sẽ được đăng lên blog thông qua email này.
Sau khi đã tạo xong email, bạn tiếp tục truy cập vào địa chỉ này http://www.uniquearticlewizard.com/contact.html#addurl sau đó kéo xuống dưới sẽ thấy hình sau:

autoblogged3 300x152 Hướng Dẫn Tạo AutoBlog Cho Blogspot

Bạn điền đầy đủ các thông tin sau để tạo một tài khoản free để quản lý các bài viết, quản lý số bài tối đa sẽ đăng trong ngày. Sau khi tạo xong tài khoản, bạn đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy hình sau:
autoblogged5 300x206 Hướng Dẫn Tạo AutoBlog Cho Blogspot
Chọn tab Receive Articles rồi sẽ ra hình dưới:
autoblogged6 300x144 Hướng Dẫn Tạo AutoBlog Cho Blogspot
Điền đầy đủ các thông tin như lúc đăng ký tài khoản.

Sau khi điền hết các thông số thì các bạn click vào Update & Test. Chương trình sẽ gửi thử một bài post kèm link confirmation tới địa chỉ blogviet.info.auto@blogger.com để xác minh. Bạn truy cập vào blogger, mở phần chỉnh sửa bài viết sẽ thấy 1 bài mới đăng từ trang Unique Article Wizard kèm 1 link.

Click vào link để confirm.

Mọi việc đã hoàn tất và từ giờ trở đi, các bài viết thuộc chủ đề mà bạn đăng ký sẽ được tự động đăng tải trên blog của bạn (5 bài/ngày). Bạn có thể vào tăng số bài hoặc giảm trong tài khoản theo ý muốn.


Tìm kiếm liên quan:

  • Auto blog
  • Tạo auto blog
  • unique article wizard
  • hướng dẫn tạo autoblog
  • SEO với autoblog
  • chiến lược SEO blogspot
  • tạo autoblog trên blogspot
  • post bài qua email


Loading...