Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Nhận Thanh Toán Từ Clickbank

By
( Khởi nghiệp Internet)

Nếu như trước đây bạn phải nhận tiền từ clickbank qua check rất rắc rối thì giờ đây việc sử  dụng Payoneer đã giúp cho bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều trong việc nhận commission và Clickbank vẫn là nơi lý tưởng chúng ta có thể tham gia. Đây là những quy định trước khi bạn có thể nhận commission
Để sử dụng hình thức thanh toán trực tiếp qua Payoneer, bước đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản tại payoneer.com
Trong quá trình đăng ký Payoneer, ngay từ những bước đầu tiên trước khi tài khoản của bạn được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông tin về tài khoản tương tự như dưới đây:

đăng ký payoneer

 Khoảng 1 tháng, sau khi các bạn có thẻ Payoneer và được kích hoạt rồi, chúng ta bắt đầu thay đổi hình thức thanh toán của mạng affiliate mà chúng ta tham gia, điển hình ở đây là ClickBank.com.
Đăng nhập tài khoản sau đó chọn Account Settings Bạn sẽ thấy thông tin tương tự dưới đây:
Payment Threshold:     $500.00 Payment Method:     Check
Chúng ta sẽ thay đổi hình thức thanh toán thành Direct Deposit bằng cách chọn Payment Information – » Edit
Các bạn điền thông tin tài khoản Payoneer của mình vào các mục tương ứng:
 payoneer và clickbank

Sau khi cập nhật, bạn sẽ thấy hình thức trả tiền được thay đổi và bạn không cần phải chờ đợi để nhận check nữa
Ví dụ hình dưới đây với thanh toán Direct Deposit:
 tài khoản deposit clickbank
Sau khi Clickbank thanhtoán, khỏang 1 tuần tiền sẽ về thẻ Payoneer và bạn có thể ra ATM có logo Master card để rút tiền mặt

Quản Lý Tài Khoản Clickbank

Với thiệu cập nhật bảng màu cho tài khoản, chúng ta nên theo dõi tài khoản thường xuyên và làm sao cho nó có màu xanh là tốt nhất.Chúng ta nên chọn những sản phẩm phù hợp để giới thiệu vì không phải sản phẩm nào ở Clickbank cũng uy tín cả.Việc để ý đến tài khoản của chúng ta áp dụng cho cả khi bạn làm vendor và affiliate nhé
Thêm một điều nữa mà nhiều bạn gặp phải là để tài khoản một thời gian không làm gì cả và vài tháng sau quay lại thì số tiền commission bị “bốc hơi” hết và không hiểu lý do tại sao. Lý do bị trừ tiền trong tài khoản là do các bạn không chú ý đến vấn đề  Clickbank Dormant Accounts.
Tài Khoản không hoạt động 
  • Các tài khoản có một khoản thu nhập dương nhưng không có thu nhập trong một khoảng thời gian dài được coi là không hoạt động.
  • Tài khoản không hoạt động sẽ bị trừ một khoản phí là $ 1 mỗi  ngày sau 90 ngày kể từ ngày không có thu nhập, $ 5 mỗi  ngày nếu sau 180 ngày không có thu nhập, và $ 50 cho mỗi  ngày sau 365 ngày không có thu nhập.
Như vậy nếu tài khoản bạn có $5o nhưng sau từ lúc sale cuối cùng đến 90 ngày mà không có sale thì sau ngày 91 bạn sẽ bị trừ mỗi ngày $1.Tương tự $5/day và $50/day như đã giải thích ở trên.Tài khoản của bạn có thể âm lắm chứ.

Chúc các bạn thành công

Xem thêm:

Hướng Dẫn Đăng Ký & Sử Dụng ClickBank 2013

Tìm sản phẩm ở clickbank để tham gia affiliate

Hướng dẫn Kiếm tiền với Clickbank

Hướng dẫn Lấy Link Affiliate Cho Sản Phẩm Ở Clickbank

 





Loading...