Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Những chú ý khi gửi email marketing

By
( Khởi nghiệp Internet)

Có rất nhiều cách gửi email, trong đó có 3 phương pháp chính sau:

Các cách gửi Email:

  - Gửi bằng phần mềm
  - Gửi bằng Tool của máy chủ mạng
  - Gửi bằng các công cụ Email nổi tiếng yahoo, Gmail, ...
                          no-spam-1
Mỗi phương thức lại có một tiêu chuẩn khác nhau và số liệu khác nhau, ở đây chúng tôi chỉ hướng dẫn phương thức gửi mail bằng Gmail (của hãng Google)
Bạn cần tạo một tài khoản Gmail, mail này sẽ dùng để gửi mail tới khách hàng của bạn. Bạn nên lập nhiều mail và phân bổ đều cho các mail này. Không nên gửi tất cả bằng 1 Mail

Những chú ý khi gửi email marketing


Khi gửi mail chú ý:
  -  Mỗi một địa chỉ Email một ngày chỉ có thể gửi được tối đa 1000 mail
  -  Mỗi lần gửi Email không nên gửi quá 500 mail.
  -  Số lần gửi mail/1 tuần/ mỗi địa chỉ email nên cách nhau ra (1 tuần, 1 mail không nên gửi quá 3 chiến dịch)
  -  Trong số lượng mail gửi cần phải chính xác (mail phải còn sử dụng, địa chỉ mail phải đúng và tồn tại) nếu bạn gửi 100 mail mà tỷ lệ mail hỏng lên tới >30% thì có khả năng mail của bạn sẽ bị google khóa, bạn sẽ mất công phải lập mail mới.
  -  Đừng viết những dòng toàn chữ IN HOA
  -  Thay vì "CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM GỬI EMAIL", hãy viết "Công ty TNHH Phần mềm gửi email"
  -  Nội dung càng dài càng dễ vào Spam, vì vậy cố gắng viết thật ngắn gọn, xúc tích
  -  Hạn chế dùng font chữ quá lớn và chỉ bôi đậm những từ khóa quan trọng.



Loading...