Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

So sánh hình thức Inbound Marketing và Outbound Marketing

By
( Khởi nghiệp với Internet)
Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp marketing dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp ra công chúng. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Internet, Inbound Marketing đang dần là sử lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
inbound marketing vs outbound marketing compare So sánh hình thức Inbound Marketing và Outbound Marketing
Outbound Marketing vs Inbound Marketing
Các công ty ngày nay hầu như tìm kiếm khách hàng bằng các kênh tiếp thị: hội chợ , triển lãm thương mại (trade show), hàng loạt hội thảo (webinar), bỏ bom email đến danh sách khách hàng, tiếp thị qua điện thoại bên ngoài, và quảng cáo trực tiếp. Các phương pháp tiếp thị đó được gọi là “Outbound Marketing” . Nghĩa là các doanh nghiệp đẩy thông điệp quảng cáo của mình ra xa và rộng hy vọng rằng nó tạo ra tiếng vang đến với khách hàng mục tiêu. Phương pháp này giống như mò kim đáy bể.

1. Chi phí thực hiện

Inbound Marketing và Outbound Marketing khác nhau ở Chi Phí thực hiện và Kỹ thuật Outbound Marketing đang nhận được ít hơn và ít hiệu quả hơn theo thời gian vì hai lý do.
  • Đầu tiên, trung bình hiện nay của con người tràn ngập với hơn 2000 thông điệp quảng cáo gửi đi mỗi ngày và họ tìm ra nhiều cách sáng tạo để ngăn chặn chúng, bao gồm: xóa số điện thoại người gọi, lọc thư rác,…
  • Thứ hai, Chi phí cho việc giới thiệu tin tức, một sản phẩm mới bằng cách sử dụng các công cụ internet (công cụ tìm kiếm, blog, và các phương tiện truyền thông xã hội) là thấp hơn nhiều so với một cuộc hội thảo hoặc bay đến một triển lãm thương mại.
Thời điểm VÀNG SON để các doanh nghiệp chuyển đổi từ marketing truyền thống ( Outboud Marketing ) sang Marketing hiện đại ( Inbound Marketing)

2. Kỹ Thuật

Inbound MarketingOutbound Marketing khác nhau ở Kỹ Thuật thực hiện: Thay vì làm tiếp thị ra Outbound Marketing với chi phí cao bằng cách chi tiên để gửi những thông điệp quảng cáo đến những người đang cố gắng để ngăn chặn thông điệp đó, Với việc sử dụng hệ thống Inbound Marketing bạn sẽ được tìm thấy bởi những người đang nghiên cứu và có nhu cầu mua sắm sản phẩm mà bạn đang cung cấp.
Để làm điều này, bạn cần xây dựng trang web của bạn giống như một “trung tâm” trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nó sẽ thu hút khách hàng một cách tự nhiên thông qua các SEO (công cụ tìm kiếm) , Blog , và các phương tiện truyền thông xã hội ( Facebook, twitter…) .
Ngày nay các công ty đang dành 90% của những nỗ lực của họ để tiếp thị ra bên ngoài những họ chỉ thu về có 10% kết quả. Với Inbound Marketing tỷ lệ này là ngược lại.
Inbound Marketing và Outbound Marketing sự khác nhau của nó giống như sư tử săn voi ở trong rừng rậm. Những chú voi thưởng ở trong rừng vào những năm 80 và 90 nhưng ngày nay chúng dường như không còn ở đó nữa. Chúng đã di chuyển đến các vũng nước trên thảo nguyên (internet). Vì vậy, thay vì tiếp tục đi săn trong rừng, bạn nên thiết lập cửa hàng tại các vũng nước hoặc chuyển trang web của bạn vào vũng nước riêng của mình.
Nguồn: Inbound.vn


Loading...