Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Thuê viết bài với iwriter khi không thạo tiếng Anh

By
( Khởi nghiệp với Internet)


Hiện nay có rất nhiều Internet Marketer làm Niche Website hoặc tiếp thị liên kết với Amazon, thành phần quan trọng nhất trên Niche site hoặc sản phẩm Amazon Review chính là nội dung, một trang web được thiết kế chuyên nghiệp cấp mấy nhưng chẳng cung cấp thông tin gì có giá trị cho người xem thì họ cũng sớm bấm nút Exit thoát khỏi trang, một trang có do nội dung kém chất lượng sẽ không thể đạt được SEO hiệu quả.

Để xây dựng những trang Niche hoặc sản phẩm review trên amazon cần viết nhiều nội dung,  khi bạn đã biết đường đi nước bước thì không cần tự viết bài nữa mà có thể thuê người khác viết dựa trên yêu cầu của mình. Nếu bạn có khả năng dùng Tiếng Anh tốt, bạn có thể viết bài cho blog review sản phẩm, thực hiện giao dịch,… điều đó là rất tốt bởi bạn sẽ tiết kiệm được 1 số tiền đầu tư ban đầu. Tuy nhiên theo mình thấy không phải tất cả mọi người có đam mê kiếm tiền qua affiliate đều có khả năng Tiếng Anh tốt Chủ đề hôm nay chia sẻ cách tìm Freelancer đủ tay nghề và trình độ chuyên môn để viết bài cho web  khi không thạo tiếng Anh.
affiliate_link

iWriter – Cung cấp bài viết chất lượng với giả cả phải chăng

      Nếu bạn cần bài viết dù chỉ 1 hay số lượng lớn thì iWriter luôn có thể đáp ứng cho bạn với thời gian không quá 3 ngày thậm chỉ chỉ trong vài giờ.
      Giá bài viết thấp nhất là 1.25$ với bài viết 150 từ và tăng dần 14$ với bài viết 2000 từ đối với người viết mức độ bình thường. Giá bài viết sẽ cao hơn nếu bạn yêu cầu người viết có trình độ cao hơn và lên tới 40$ với bài 2000 từ khi bạn yêu cầu người viết ở mức độ cao nhất.
      Tất cả những bài viết ở đây đều là những bài viết mới đã qua kiểm tra copyscape, đạt 100% unique. Hơn nữa những người viết bài trên iWriter cũng rất chuyên nghiệp khi họ biết cách tối ưu bài viết cho từ khóa ngay cả khi bạn không yêu cầu.

  Thuê viết bài với iwriter khi không thạo tiếng Anh

Bước 1: Truy cập iWriter.com/ để đăng ký tài khoản.
      Việc đăng ký tài khoản rất dễ do đó mình không viết chi tiết nhưng để yêu cầu được bài viết bạn cần có tài khoản Paypal để nạp tiền vào tài khoản. Nếu chưa có Paypal thì bạn cần tạo ngay và kết nối với thẻ ngân hàng của bạn bởi không có Paypal bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu thanh toán khi làm affiliate. iWriter cho phép nạp tối thiểu 10$ vào tài khoản.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản iWriter
       Iwriter cho phép nạp tiền vào tài khoản qua Paypal. Cấu trúc trang iWriter rất đơn giản nên khi đăng nhập vào iWriter bạn dễ dàng nhìn thấy tài khoản của mình và click vào link Add money, điền số tiền tối thiểu là 10 rồi click Submit. iWriter sẽ chuyển đến Paypal, bạn nhập mật khẩu Paypal và kết thúc thanh toán. Paypal sẽ tự chuyển bạn về iWriter.

Bước 3: Yêu cầu bài viết
          Đăng nhập vào khu vực quản lý có thể dễ dàng tìm thấy nút "Request articles to be written" để vào Submit a new project và post một dự án mới. Viết bài và tôi ưu SEO cho Article xoay quanh từ khóa , có thể chọn 1,2 Keyword. Phần này các bạn sau khi nhận bài có thể Edit thêm hoặc yêu cầu chỉnh lại trước khi thanh toán. 
1. Mục Project type: Các bạn để nguyên như trên hình nếu yêu cầu viết bài mới.
2. Mục Project description: thường điền tiêu đề của bài viết.
Nếu các bạn chưa chọn được tên cho bài viết có thể để đơn giản và người viết sẽ biết chọn tên cho bài viết.
3. Mục Category: Các bạn chọn chuyên mục tương ứng với bài viết, nếu là bài viết review thì chọn Shopping anh Product reviews
4. Mục Article length, Article language, Submit to: Tất nhiên là chọn Tiếng Anh, các bạn chọn độ dài cho bài viết. Thường mình chọn 300 từ và chọn Submit to Basic nếu bài viết đơn giản chi để làm tươi blog và chọn 500 từ, Submit to Premium khi yêu cầu những bài viết đầu tiên cho 1 blog mới.
5. Phần Keyword(s): Các bạn lưu ý chỉ chọn 1 keyword cần SEO cho 1 bài.
6. Mục Total project cost: Khi chọn xong độ dài bài viết và Submit to tới Basic hay Premium thì iWriter đã tính sẵn cho bạn số tiền tối thiểu bạn cần trả do đó bạn không cần điền.
7. Mục Writing style: Bạn có thể lựa chọn Friendly tone (hài hòa) hoặc Professional tone. Khi yêu cầu viết bài mình thường chọn Friendly tone.
8. Mục Article purpose: Nếu bạn muốn yêu cầu bài review thì gõ vào đó: “Product reviews” hoặc “Blog content” nếu bạn đơn giản muốn tạo nội dung cho blog.
9. Mục Special Instructions: Đây là mục quan trọng khi bạn muốn yêu cầu bài viết theo ý mình, người viết có thể hiểu bạn muốn gì và họ cần làm những gì. Nếu bạn cần bài viết review cho sản phẩm nào đó thì tốt nhất nên dán vào đó link đến sản phẩm để người viết tìm hiểu thông tin. Bạn cũng cần nói cho họ biết bạn không phải là chủ của sản phẩm mà bạn chỉ tiếp thị sản phẩm đó tránh trường hợp người viết hiểu rằng bạn cần review cho chính sản phẩm của mình. Bạn cũng có thể yêu cầu người viết tối ưu từ khóa, không được sai lỗi (không quá cần thiết) hoặc yêu cầu trong bài viết phải có điều kiện nào đó. Ví dụ như:
I want a review article for this product (link) and optimize for keyword. I am not the owner of this product, I promote it only. Add (…) pros and (…) cons. You can copy clients’ feedback from product’s link for pros and cons.
  10. Mục Submit project to a list of writers: Chính là bạn muốn ai viết cho bạn chứ không phải tất cả đều được chọn, thường để trống.
Nếu các bước bên trên đã làm xong các bạn click Submit project ở dưới cùng để gửi yêu cầu. Chỉ sau vài giờ đến khoảng 1 ngày là bài viết sẽ được gửi để bạn xét duyệt. Nếu không hài lòng bạn có thể từ chối hoặc yêu cầu viết lại (không mất thêm phí). Nếu trong 3 ngày mà bạn không xét duyệt thì bài viết sẽ được tính cho bạn và bạn phải trả tiền cho bài viết đó.

 Kết luận:
        Với dịch vụ này bạn có thể không thạo Tiếng Anh vẫn làm affiliate được chỉ có điều phải tốn thêm tiền đầu tư. Dịch vụ này có giá khá mềm do vậy nếu bạn nào muốn đầu tư 1 blog review hoặc tạo blog Tiếng Anh vừa review sản phẩm vừa xây dựng niche cũng không phải ý tường tồi. Tuy nhiên: Bạn hãy chịu khó học Tiếng Anh không chỉ để kiểm tiền mà còn vì cả tương lai nữa. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký tại iWriter.com/

Xem thêm về Iwriter tại bài viết liên quan:
How to Make Money with iWriter

Yêu cầu cần có sau khi đăng ký iwriter thành công:
- Bạn cần có tài khoản Paypal để nhận thanh toán khi tiền của bạn kiếm được đủ điều kiện để thanh toán. Hoặc dùng đề nạp tiền vào thài khoản Iwriter khi bạn muốn thuê người khác viết bài.
- Đăng ký Paypal đơn giản và dễ làm, bạn có thể tham khảo tại đây, quan trọng là bạn cần có thẻ Visa hoặc MasterCard để Verify tài khoản. Cách làm cũng đã được hướng dẫn trong bài rồi.
- Bạn có thể đăng ký thẻ visa/mastercard bằng thẻ TrustCard, hoặc của các ngân hàng khác, đa số các ngân hàng đề có thể dùng để Verify tài khoản Paypal.



Blog Khởi nghiệp Internet tổng hợp những kinh nghiệm được học, áp dụng và chia sẻ


Loading...