Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Bán Traffic Hitleap

By
( Khởi nghiệp với Internet)
Update từ tháng 7/2014: Tạm thời ngưng Bán Traffic Hitleap.
Mình chỉ chạy Hitleap Exchange để phục vụ cho website và blog của cá nhân nên không thể đáp ứng hết quá nhiều đơn hàng, mình cũng đã tập trung giao dịch cả trên Fiverr nên bây giờ không còn nhiều số phút để cung cấp cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Bán traffic của Hitleap cho các bạn cần tăng traffic cho website/blog với giá ưu đãi.

Nếu bạn muốn biết Hitleap là gì? Câu trả lời Xin xem tại đây

Ở trang Hitleap.com/ họ bán 10.000 phút tương ứng với 30.000Hits (Hits là lượt truy cập, mỗi lượt khoảng 20 giây, thời gian truy cập có thể thay đổi theo nhu cầu) với giá € 9. Tính ra tiền VNĐ khoảng 270.000 VNĐ.
Ở trang autosuft.vn/ cũng bán phút truy cập với giá 10Au/10.000 phút (tương đương 250.000 VNĐ)

Sau một thời gian dài cày phút truy cập trên Hitleap.com/, hiện giờ tôi có dư số phút đủ dùng cho một số website của tôi có lượng traffic ổn định trong thời gian sắp tới. (Tôi đã mua thêm 10 slots ở Hitleap để dùng cho các website của mình, mỗi ngày khoảng 1000 lượt truy cập, lượng traffic ổn định trên mỗi website).
Hiện nay, một số website của tôi hết chiến dịch hoạt động, nên đã remove, đang còn trống 3-4 slots nữa. 

Nếu bạn có nhu cầu tăng traffic cho website/blog của mình, có thể liên hệ mua lại.

Tôi sẽ chạy traffic website/blog của bạn tại tài khoản Hitleap của tôi. Bạn không cần đăng ký hay mất nhiều thời gian chạy Hitleap trên máy tính của bạn.

Tôi cam kết chạy traffic ổn định, có chụp lại màn hình trang hoạt động của Hitleap nếu bạn cần hoặc bạn có thể dùng thống kê lượt truy cập để kiếm tra.

Giá mua phút như sau:

ĐÃ XÓA THÔNG TIN

Update 24/05/2014: Sau 1 thời gian ngắn chạy traffic tạo visitors cho các trang web và blog của các bạn có nhu cầu, đã có 8 khách hàng thực hiện thành công giao dịch, còn 2 yêu cầu đang chạy chưa xong, hiện nay số phút cần bán của mình còn không nhiều (chỉ còn khoảng 90.000 phút), mình sẽ cố gắng chạy Hitleap thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách (mình cũng đang cung cấp visitors bằng traffic hitleap ở Fiverr nữa nên số lượng phút tạo ra không đáp ứng đủ nhu cầu - Bạn có thể xem đơn hàng ở Fiverr tại đây nhé.)
 Vì vậy, mình xin thông báo hiện nay sẽ bán 90.000 phút Hitleap. Bạn vẫn có thể mua theo các gói ở trên. Trường hợp nhiều bạn đặt mua mà mình không đáp ứng được sẽ xin hoàn lại tiền (bạn có thể yên tâm nhờ thanh toán an toàn qua Ngân Lượng và Bảo Kim).

MÌNH KHÔNG BÁN NỮA NHÉ!
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn.

PASTE PHẦN NÀY VÀO ĐÂY CHO CÁC BẠN TIỆN THÌ ĐỌC NHÉ
phâng này đã được viết trong bài "Tăng traffic với Hitleap" click vào tag Hitleap là có bài

Kiếm tiền với Hitleap:

Khi bạn có được số minutes kha khá rồi, dư sức phục vụ nhu cầu traffic cho các website của bạn thì goàn toàn có thể bán dịch vụ cho người có nhu cầu. Ở VN thì khó bán,vì đa số không muốn chi trả cho những dịch vụ, mà thường muốn free hoặc tự làm. Vậy bạn nên bán ở đâu?
Hãy vào fiverr.com, đăng tin rao bán traffic, mỗi order làm xong bạn coa $5 (thực ra là $4 vì fiverr nó lấy 20% phí dịch vụ). Hãy bán 10k minutes với accout premium, hoặc 15- 20-30k tùy khả năng với regular account. Khi có người order, chỉ cần cài đặt và để đó, đến hẹn thì mở lên và báo cáo kq cho người ta. Vậy là bạn có tiền. Ai không tin lắm thì cứ email, tôi sẽ cho xem ảnh kq của tôi. Cái này mình làm thêm,ko chú ý lắm nên thỉnh thoảng mới có order, cũng đủ để lên level 1 ở fiverr, lấy thu bù chi, tiền làm ra đủ dùng để mua gói Hitleap premium account, vừa phục vụ cho website của mình, vừa để kiếm tiếp  :)
Nói chung,nếu để SEO website là chính thì bạn có thể làm theo cách trên của mình, lợi cả đôi đường. Còn để kiếm tiền với Hitleap thì cũng nên thận trọng, đăng ký regular account thì thoải mái nhưng khó đáp ứng yêu cầu của khách trên Fiverr, còn nếu mua gói account premium 7Eur/tháng mà ko phục vụ website của mình,chỉ để làm dịch vụ trên fiverr thì không khéo bạn sẽ lỗ vốn đó!





Loading...