Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

StableHost - Hosting được ưa dùng nhất hiện nay

By
( Khởi nghiệp với Internet)

StableHost là nhà cung cấp dịch vụ Hosting khá nổi tiếng thế giới, được thành lập từ năm 2002.. StableHost có máy chủ đặt tại US, UK, DE (viết tắt tiếng Anh của Mỹ, Anh, Đức). StableHost nổi tiếng gần đây và được rất nhiều blogger yêu thích bởi cách đăng ký nhanh chóng, không cần verify lằng nhằng, tốc độ nhanh, ổn định, dưới đây là các đánh giá cơ bản về hosting tuyệt vời này:

Các gói Web Hosting của StableHost

Không đi theo xu hướng “Unlimited everything” như nhiều nhà cung cấp hosting khác, StableHost giới hạn Dung lượng, Băng thông theo từng gói để phù hợp từng nhu cầu sử dụng khác nhau.
Stable host
Hiện tại Stablehost đang giảm giá 40% cho cả server Mỹ và châu âu. Bạn có thể dùng coupon “loveourhost40” để thanh toán

Đánh giá chất lượng StableHost

1. Đăng ký dễ dàng
Một trong những điểm khiến mình thích StableHost là đăng ký rất dễ dàng, không cần phải xác minh quá nhiều như HostGator và các nhà cung cấp hosting khác. Chỉ cần điền đúng thông tin trên VISA và điền mã xác nhận (sau khi checkout, StableHost sẽ tự động gọi đến số điện thoại của bạn để đọc mã PIN gồm 4 ký tự rất dễ nghe bằng tiếng Anh) thì ngay lập tức thông tin hosting sẽ được gửi đến email.
2. Tốc độ cao
Phải nói là cảm nhận đầu tiên sau khi lần đầu tiên sử dụng hosting tại StableHosst đó là tốc độ hosting vượt trội. Mình đã so sánh, thử nghiệm với các hosting khác và hầu hết StableHost đều chiếm ưu thế, tốc độ truy cập từ Việt Nam lẫn nước ngoài đều rất đáng nể (có chăng là không bằng hosting đặt tại Việt Nam).
3. Cấu hình tốt – máy chủ mạnh
Mình đã thử cài đặt WordPress Multisite trên host (StableHost khuyến khích sử dụng WordPress Multisite đối với khách hàng có nhu câu làm nhiều site vệ tinh bằng wordpress) để chạy 40 mirror sites về lĩnh vực nhà đất, lượng truy cập trung bình, ở những lúc cao điểm, lượng truy cập tăng cao thì các mirror sites vẫn hoạt động ổn định, không có dấu hiệu quá tải.
Ngoài ra với cấu hình chuẩn như hiện tại trên các gói Web Hosting của StableHost, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng WordPress mà không gặp bất cứ vấn đề gì khi cài các plugin yêu cầu thao tác nhiều bước như WP Super Cache vì chỉ cần active là nó tự động sửa file config, CHMOD, sửa file .htaccess với PHP Handler là suPHP.
4. Bảo mật
Từ thời điểm order và sử dụng StableHost đến nay thì mình chưa gặp bất kỳ vấn đề về bảo mật nào nên không thể đánh giá chính xác được.
5. Support tốt
Bạn chỉ cần gửi yêu cầu, 5′ sau đội ngũ hỗ trợ đã trả lời vấn đề. Có cả support online.


Có thể nói là mềm, hầu như lúc nào stablehost cũng có khuyến mãi giảm giá. Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau hoặc dùng coupon loveourhost40 để được discount 40% giá niêm yết

Các bước đăng ký Stablehost
StableHost-Hosting tốt với giá hợp lý
Xem tất cả các bài viết về StableHost tại đây

Blog tổng hợp những kinh nghiệm được học, áp dụng và chia sẻ


Loading...