“Thương trường là chiến trường!”. Để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, bạn phải luôn có chiến lược hiệu quả. Trong đó, marketing online là công việc không thể bỏ qua. Nó là một quá trình bao gồm: SEO, content marketing, mạng xã hội, đối tượng, email marketing, quảng cáo trả tiền và phân tích. Trong đó, mỗi quá trình marketing online đều có những lưu ý riêng và cần có sự kếp hợp nhuần nhuyễn để marketing hiệu quả!
Dù phức tạp hay đơn giản đến đâu thì mục tiệu của marketing online sau cùng vẫn là thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu. Xu hướng của năm 2015 đó là tập trung vào mạng xã hội cũng như SEO và content marketing đặt ra rất nhiều thách thức cho người làm marketing. Đó là làm thế nào để marketing online hiệu quả nhưng phải tự nhiên và không hề ép buộc. Và làm thế nào để kết hợp sự sáng tạo vào trong content marketing, email marketing để cho những nội dung này không hề bị khô cứng và mang tính tiếp thị. Với mạng xã hôi, ta cũng cần xây dựng fanpage vững vàng và thu hút, chuyển đổi những người dùng mạng thành khách hàng tiềm năng. Tất nhiên sau khi xây dựng chiến dịch vẫn là bước phân tích, theo dõi quá trình để thay đổi chiến lược hiệu quả!
Sau đây là các bí kíp hiệu quả để marketing online: