Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Hướng dẫn đăng ký Hostgator với $0.01 bằng coupon

By
( Khởi nghiệp Internet)

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm đăng ký host tại Hostgator. và tìm kiếm coupon giảm giá Hostgator. vì những đặc điểm hết sức hấp dẫn của dịch vụ:
  • Không giới hạn dung lượng lưu trữ
  • Không giới hạn bandwidth
  • Không giới hạn số domain
  • Gửi mail lên đến 5000 email/ngày
Hướng dẫn đăng ký Hostgator với $0.01 bằng coupon


Để hỗ trợ cho bạn có điều kiện sử dụng Hostgator. giá rẻ, Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Hostgator. bằng coupon giảm giá:

COUPON GIẢM $9.94: hostsaleoff

COUPON GIẢM 25%: loveourhost25


Như vậy, bạn có thể sử dụng coupon giảm $9.94 để đăng ký host tại Hostgator. chỉ với $0.01 cho tháng đầu tiên.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT SỬ DỤNG COUPON HOST.GATOR..

  • Lưu ý: Để đăng ký Hostgator. bạn cần có thẻ VISA DEBIT. Bạn có thể đăng ký thẻ này miễn phí tại ngân hàng ACB, chỉ 15 phút là có thẻ ngay.
  1. Click vào đây hostgator.com/
  2. Click “View hosting plans
  3. Chọn gói “Hatchling Plan” hoặc “Baby Plan”. Với gói “Baby Plan” bạn có thể sử dụng không giới hạn số lượng website, tên miền trên 1 host.
  4. Click “Order Now
  5. Điền tên miền của bạn
  6. Điền mã coupon giảm giá $9.94: hostsaleoff
  7. Click “Continue to step 2
  8. Chọn “Billing Cycle” (thanh toán theo 1 tháng , 6 tháng hoặc 1 năm…)
  9. Điền username, PIN (mã số bất kỳ từ 4-8 ký tự)
  10. Điền thông tin cá nhân và thẻ Visa của bạn
  11. Click “Create Account
  12. Sau khi đăng ký, Hostgator. sẽ yêu cầu bạn scan chứng minh nhân dân, thẻ Visa Debit gửi cho họ. Sau khi bạn gửi xong host của bạn sẽ được kích hoạt và đưa vào sử dụng

 Một số lưu ý:

- Nếu bạn có ý định sử dụng Hostgator lâu dài hãy chọn thời gian từ 24 đến 36 tháng để tiết kiệm chi phí.
- Bước 10, tiến hành điền các thông tin cá nhân 
Chú ý: ”First name” là tên của bạn, Last name là” Họ và tên đệm”.
Phần địa chỉ ” Address” phải trùng với địa chỉ trên CMND của các bạn, thông tin này cần chính xác để Gator xác minh thông tin khách hàng đăng ký.
- Về phần thanh toán của Hostgator: Nhà cung cấp dịch vụ Hostgator cho phép bạn thanh toán qua thẻ tín dụng (credit card, PayPal và cả Western Union - dịch vụ chuyển tiền quốc tế). Hiện tại, Victor nhận thây các đơn hàng dưới 50$ hoặc các giao dịch mà Hostgator kiểm duyệt chặc chẽ vì nghi ngờ gian lận ( đặc biệt là vào các ngày khuyến mại lớn trong năm – các chương trình giảm giá từ 30-80%), Hostgator yêu cầu một số giao dịch phải thực hiện thanh toán qua Western Union thay vì thanh toán qua Credit Card hay PayPal).

Một thư yêu cầu thanh toán qua WU của Gator bạn có thể theo dõi:

Due to recent trends, we will need you to pay for your account via Western Union. We have issued a refund to your credit card which will be reflected in your account within 5 – 7 business days. We sincerely apologize for any inconvenience this may have caused you.
The details for completing payment are as follows:
Please read this entire email carefully. Western Union has very particular processes and procedures that make it difficult for us to accept payment with Western Union.
Please DO NOT put a test question or any additional information or we will not take the Western Union payment and will not be able to allow you to pay us using Western Union in the future.
You can pay using Western Union by sending payments to:
Scott Custen
11251 NW Freeway
Houston, TX 77092
After payment has been made reply back to this with the following information. The information you list must match what you used to create your payment, or we cannot verify the payment is available:
What is the Money transfer control number? (MTCN)
What is the EXACT dollar amount sent? (do not send less than $25 or we will not be able to take it)
What did you enter into the Western Union form in the first name field?
What did you enter into the Western Union form in the last name field?
What is your telephone number?
What city is the money sent from?
What state is the money sent from?
What Country is the money sent from?
- Để không bị tình trạng thanh toán qua Western Union, nếu các bạn muốn mua Hosting giảm giá vào các đợt khuyến mãi khủng của Hostgator các bạn nên mua với tổng giá trị các đơn hàng lớn hơn 100$ ( tức là các bạn có thể đăng ký nhiều năm).
- Hoặc các bạn chỉ nên sử dụng các mã giảm giá từ 25% để đăng ký Hostgator và thực hiện chi trả qua thẻ tín dụng ( Credit Card) hay PayPal.
- Trong một số trường hợp đặc biệt các bạn có thể sử dụng live chat của Hostgator nhờ nhân viên của họ hỗ trợ đăng ký và trực tiếpxác minh giao dịch cho các bạn.
- Đối với hình thức thanh toán bằng PayPal khi thực hiện thanh toán hoàn thành, các bạn nên lưu lại mã giao dịch ID Transaction, trong trường hợp không lưu hãy login vào tài khoản PayPal và truy vấn mã giao dịch này. Mã giao dịch là cơ sở giúp bạn xác minh tài khoản.
- Tại các mục lựa chọn thêm của Hostgator, các bạn chú ý nếu không có nhu cầu lựa chọn thêm các dịch vụ các bạn nên bỏ lựa chọn các dịch vụ đính kèm.  
Hy vọng rằng bài hướng dẫn cô đọng này sẽ giúp các bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đăng ký Hostgator có thêm thông tin để đăng ký dễ dàng hơn.

Bài liên quan:

Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Hostgator



Loading...