Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết cho Amazon

By
( Khởi nghiệp Internet)

Bạn đã từng nghe rằng có một số người đã kiếm được rất nhiều tiền với một chương trình tiếp thị liên kết. Và có thể bạn cũng đã thiết lập cho mình một trang web để tiếp thị liên kết.
Bài liên quan: Kiếm tiền với Amazon - Kinh nghiệm từ bản thân

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết cho Amazon


kiem-tien-voi-amazonTất cả công đoạn bao gồm: mua tên miền, thuê host, thuê thiết kế web hoặc mua chương trình thiết kế web, và viết nội dung v..v…Và các chi phí này hầu như không được bảo đảm sẽ hoàn lại. Vậy làm sao để kiếm được tiền bù vào số vốn bỏ ra ban đầu? -> để làm tốt việc này thì bạn cần đi qua những bước sau:

1. Nếu bạn chưa biết rõ về HTML cơ bản:

Điều này không cản trở bạn quá nhiều. Bạn sẽ từng bước biết làm điều này qua các bài hướng dẫn, có thể tìm kiếm trong Blog Khởi ngiệp với Internet cùng Victor, mục đích để giảm chi phí xây dựng website . Bạn sẽ cần phải biết làm thế nào để chèn hình ảnh, tạo siêu liên kết, và làm một số định dạng văn bản cơ bản với nó.

2. Quyết định chủ đề của bạn:

Bạn nên đánh giá mọi thứ về sản phẩm, khuyến nghị bạn nên chọn một chủ đề mà bạn am hiểu về nó. Nếu bạn không đan mê về một chủ đề nào đó thì cũng không quan trọng. Bạn có thể chọn một chủ đề hẹp , thích hợp để bạn phân tích ví dụ như: cuốn sách nào đó về nghệ thuật hoặc hàng thủ công, sách dạy làm giàu….

3. Chọn tên miền của bạn:

Mọi người đa phần thường nghĩ là tên miền or nội dung càng lắm từ khóa, càng phong phú thì càng tốt nhưng đó lại là một cách làm hoàn toàn không thông minh tý nào vì hiện nay những từ khóa phổ biến có tính cạnh tranh rất lớn, trang web của bạn sẽ khó đạt được vị trí cao trên cỗ máy tìm kiếm. Bạn hãy suy nghĩ làm sao để mọi người dễ tìm thấy bạn trong công cụ tìm kiếm. Hãy sử dụng công cụ Google Adword  để phân tích từ khoá

4. Đăng kí tên miền của bạn:

Bạn có thể đăng kí tên miền ở bất cứ nơi nào bạn biết. Tôi đã đăng ký được tên miền Goddady,  với giá $0.99. chỉ cần truy cập http://www.godaddy.com/  -xem hướng dẫn chi tiết tại đây. Quan trọng là host của bạn có lưu trữ tốt không. Đó không phải là vấn đề lớn khi mua một or hai trang web nhưng sẽ là vấn đề khá quan trọng khi bạn làm 10 hay 20 trang. Tôi sử dụng Host gator (đăng ký Hostgator  tại đây), đây là một host unlimit và bạn có thể dùng với số lượng tên miền, cùng với không gian lưu trữ không giới hạn. Và giá cũng khá là nhẹ nhàng với chi phí của 1 năm là 2 triệu VNĐ. Nếu free, bạn có thể chọn Hostinger (Xem thêm tại Hostinger.vn) , là host miễn phí tốt nhất ở Việt nam.

5.Thiết lập lưu trữ web của bạn:

Đây là một nơi mà hầu hết những người kinh doanh trong lĩnh vực này đều chọn khi làm nhiều trang web trên 1 host. Số tiền bạn phải trả chưa đến 10$/ tháng. Và bạn có thể sử dụng với số tên miền không giới hạn, không giới hạn băng thông….Hosgator là một host unlimit không hạn chế số lượng tên miền.

6. Cài đặt phần mềm blog:

Sự lựa chọn ưu tiên nên là WordPress, đây là công cụ mã nguồn mở (miễn phí hoàn toàn ), dễ cài đặt và dễ sử dụng, nhưng rất mạnh mẽ. Phần lớn bạn bè của tôi và những người khác kinh doanh trong lĩnh vực này đều ưa thích và sử dụng vì những ưu điểm của nó. Bạn có thể tải về và làm theo hướng dẫn để cài đặt. Tuy nhiên, blogspot cũng có ưu thế riêng của nó nếu bạn biết cách sử dụng, và đặc biệt, blogspot thì free hoàn toàn.

7. Design web:

Một trong những điều tuyệt vời là WordPress là sự đa dạng rất lớn của các mẫu sẵn có – bạn hoàn toàn có thể thay đổi giao diện của nó và cảm nhận.

8. Thiết lập mục:

Phần mềm làm web này cho phép các bạn tư dọ tạo và phân loại các mục trong trang web của bạn. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng thu hẹp được phạm vi nhu cầu của họ khi ghép thăm trang web của các bạn. Ví dụ như 1 mục chuyên bán sách, mục bán video, bán phần mềm chẳng hạn….

9. Đăng kí trở thành nhà phân phối của Amazon:

Thật đơn giản và miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào Amazon và nhấp vào liên kết Associates ở dưới cùng của trang ( Đây là liên kết trực tiếp để thuận tiện cho bạn ). Trang web của bạn ít nhất đã thực hiện những thiết lập cơ bản rồi, và thậm chí là nội dung chưa có thì vẫn được xem xét.

10. Xây dựng liên kết đầu tiên của bạn:

Đi tới Amazon và đăng nhập bằng tài khoản bạn đã lập. Tìm sản phẩm bạn muốn xem và sử dụng hoặc phân phối. Họ có cung cấp khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Và bạn chỉ cần chọn 1 sản phẩm và chèn nó vào các vị trí quảng cáo trên web của bạn.

11. Xây dựng trong trang web của bạn:

Trước khi bạn quảng bá trang web của bạn thì bạn phải có một số nội dung cơ bản nào đó. Viết đánh giá một số sản phẩm. Có ít nhất 2-3 bài trong mỗi một mục mà bạn tạo ra. Các nội dung trong trang web của bạn có càng nhiều thì càng tốt. Sẽ có các bài hướng dẫn viết review sản phẩm trong blog Khởi nghiệp với Internet.

12. Quảng bá trang web của bạn:

Cách miễn phí tốt nhất để làm điều này là giao tiếp với các Blog khác về chủ đề tương tự, và tham gia vào các cộng đồng trực tuyến như mạng xã hội, 4rum.. nơi mà chủ đề của bạn đang được thảo luận.
Trên đây là một số kinh nghiệm mà tôi đã làm và đúc kết được viết lên. Nếu thông tin chưa đủ hoặc sai thì các bạn có thể để lại comment để tôi sửa.

Xem thêm:
Từ khoá tìm kiếm:
 kiem tien voi amazon, cach kiem tien voi amazon, cach lam maketing amazon, lam sao de seo cho trang web lam amazon, lien ket voi amazone, trở thành người tiếp thị liên kết của amazon , tiếp thị liên kết với amazon


Loading...