Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Kiếm tiền với Amazon

By

Kiếm tiền với Amazon (Phần 1): Các kinh nghiệm

Với Amazon thì không phải giới thiệu nhiều, vì đấy là trang web bán lẻ nổi tiếng trên thế giới nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực MMO nói riêng. Amazon là một trong những trang affiliate mang lại nhiều thu nhập cho marketers. Tuy nhiên, việc chọn sản phẩm để giới thiệu không phải là điều dễ dàng với mọi người. Theo mình thấy, ở đây có cả ngàn sản phẩm cho chúng ta tha hồ mà chọn, sẽ giảm thiểu được cạnh tranh trong nước, tăng cường cọ sát ở quốc tế để có thêm nhiều kinh nghiệm chia sẻ cho anh em Việt.

 Bạn đã từng nghe có người đã gia tăng thu nhập của mình lên cả 1000 $ mỗi tháng bằng affiliate amazon. Victor hiện tại chỉ mong mình đạt được 10% con số ấy trong tháng là vui rồi. 

Bài viết hôm nayVictor không viết về kinh nghiệm của mình về Affiliate Marketing mà mình chỉ muốn chia sẻ với các bạn về tổng hợp các kinh nghiệm của các blogger đàn anh

Bài liên quan: Kiếm tiền với Amazon - Kinh nghiệm từ bản thân
1.  Sử dụng nhiều tracking ID.
Guthrie chỉ ra rằng thật là sai lầm khi bạn chỉ sử dụng một tracking ID của Amazon cho mỗi một website đang quảng bá. Sự thật thì chúng ta được phép tạo nhiều tracking ID cho một tài khoản tại Amazon và họ không hạn chế việc sử dụng nhiều tracking ID trên một website. Guthrie đã tổng hợp những thử nghiệm của anh trong việc sử dụng nhiều tracking ID và hiệu quả đã gia tăng rõ rệt. Vậy tại sao bạn không thử tạo tracking ID của Amazon để quảng bán sản phẩm liên kết?.
2.  Nên quảng bá các sản phẩm bestseller.
Bestseller là nhữn sản phẩm bán chạy nhất  tại Amazon, đây là danh sách các sản phẩm quảng bá tuyệt vời. Thông thường khi một khách hàng tìm kiếm các sản phẩm  tại Amazon họ thường tìm hiểu về các sản phẩm bestseller. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ dàng mua ngay một sản phẩm bestseller tại Amazon mà họ còn tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm này. Vì vậy bạn có thể viết các bài review về các sản phẩm bestseller và nếu những bài viết đó nằm trên top 10 của Google, Yahoo… thì cơ hội thành công khi quảng bá những sản phẩm này là có thể. Bạn có thể tham khảo danh mục các sản phẩm bestseller tai Amazon để lựa chọn sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.
3. Đưa khách hàng tới Amazon và bạn sẽ có thu nhập:
Việc ghi nhận cookie của Amazon là rất ngắn khoản 24 giờ. Tuy nhiên trái lại, Amazon dành rất nhiều thời gian để nâng cấp, tối ưu hóa website của họ và chính vì thế nếu khách hàng đến Amazon chắc chắn họ sẽ tìm được một sản phẩm vừa ý và đương nhiên bạn sẽ có thu nhập.
Mọi việc mà bạn cần làm là đưa khách hàng tới Amazon và để Amazon chăm sóc khách hàng của bạn.
4.  Sử dụng hình ảnh để liên kết đến sản phẩm
Guthrie đã làm nhiều thống kế và kiểm tra cuối cùng đi đến kết luận rằng khách hàng thường quan tâm đến hình ảnh của sản phẩm hơn là liên kết giới thiệu sản phẩm. Chính vì thế, nếu muốn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng cách tốt nhất để đưa khách hàng đến Amazon để cho họ thấy sản phẩm mà họ dự định xem xét và sau đó quyết định mua.
affilaitepic Kinh Nghiệm Kinh Doanh Hiệu Quả Với Amazon Associates
Vì vậy hãy đặt link tiếp thị liên kết kèm với hình ảnh sản phẩm mà bạn đang giới thiệu. Nếu khách hàng quan tâm sản phẩm đó họ có thể mua hàng tại Amazon hoặc nếu không thích sản phẩm này họ có thể mua sản phẩm khác tuy nhiên commission vẫn được trả cho bạn.
5. Sử dụng hình ảnh nút “Buy Now”
Tôi đã đọc rất nhiều thủ thuật hướng dẫn marketing affiliate với Amazon, và đa số những blogger thành công với Amazon điều có những kỹ thuật riêng tuy nhiên hầu hết họ điều sử dụng kỹ thuật này cho các bài đánh giá sản phẩm. Hãy add các nút “ Buy Now” của Amazon vào bài viết review của bạn để khách hàng có thể mua hàng nhanh chóng.

buy now Kinh Nghiệm Kinh Doanh Hiệu Quả Với Amazon Associates
6. Tập trung chiến lược Marketing Affiliate và các thời điểm nổi bậc trong năm:
Thông thường khách hàng thường mua sắm nhiều vào các ngày đặc biệt của năm. Nếu bạn là một marketers đương nhiên bạn hiểu được tầm quan trọng của các ngày lễ mua sắm lớn trong năm như Black Friday, Cyber Monday, Free shipping day, Boxing Day, Giving days hay Independence day… Thời gian này các nhà cung cấp thường giảm giá các sản phẩm để “kích cầu”, và lẽ đương nhiên nếu khách hàng biết được những mặt hàng nào đang được sale off, khách hàng sẽ chú ý và quyết định mua sản phẩm đó nhiều hơn.

 Hy vọng rằng với những thủ thuật nhỏ tổng hợp được các bạn có thể thành công với chương trình tiếp thị liên kết tại Amazon. Không có sự thành công nào mà không phải trải qua chông gai, vì vậy hãy cố gắng học hỏi và tìm kiếm cho mình những hướng đi mới nhất.


PS: Bạn không giỏi tiếng Anh? Bạn nghĩ rằng bạn không thể kiếm tiền với Amazon khi vốn tiếng Anh còn hạn chế? Hãy xem thêm bài viết:

 

Tìm từ Google:


  • kiem tien voi amazon
  • kiếm tiền từ amazon
  • cách kiếm tiền với amazon
  • cách kiếm tiền trên amazon
  • huong dan kiem tien voi amazon
  • kiếm tiền trên amazon
  • Dang ky Amazon
  • cách kiếm tiền từ amazon
  • affiliate amazon
  • huong dan kiem tien tren amazon



Loading...