Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ

By
( Khởi nghiệp với Internet)
Cuốn sách được viết dựa trên những bài viết của tác giả có nickname “ Doremon – nobita “ trong diễn đàn: hvaonline..net. Cuốn sách dành tất cả những ai đã, đang thất bại với cách học tiếng anh trong trường học và trung tâm, những bạn chưa tìm được phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất.
Đây là một cách tiếp cận khá hay mà chúng ta nên tham khảo. Tác giả đã so sánh và phân tích một số phương pháp nổi tiếng hiện nay như AJ Hoge, Crazy English …

 Chào các bạn!
Chắc hẳn các bạn và mình đều đã từng thất bại trong việc chinh phục tiếng anh. Trước đây, mình đã học tiếng anh 13 năm trên ghế nhà trường và cũng chạy qua 3,4 trung tâm học tiếng anh nhưng mình đã thất bại hoàn toàn. Việc học ngữ pháp tiếng anh làm cho khả năng nói của mình của mình cực kỳ kém. Việc học thuộc từng từ vựng tiếng anh và tra từ điển anh việt làm cho vốn từ vựng của mình chẳng có gì ngoài vài ba từ cơ bản. Mình cũng học qua vài trang tiếng anh online bằng cách như: nghe tiếng anh online, học tiếng anh qua bài hát,... nhưng kết quả vẫn chăng khá hơn là mấy. Mình thật sự thất vọng!

Có phải bạn cũng đã từng thất bại như mình? Có cách nào học tiếng anh hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí ?

Hôm nay, mình xin giới thiệu tới các bạn một cuốn cách học tuyệt vời và tốt nhất hiện nay. Cách học này đã được trình bày rất rõ ràng và chi tiết trong cuốn sách: “ Cách học tiếng anh thần kỳ”. Phương pháp này không phải học ngữ pháp tiếng anh, học tiếng anh qua bài hát.. mà là thuận theo tự nhiên (nghe, nói, đọc, viết ). Đặc biệt là hoàn toàn khoa hoc và miễn phí. Mình thấy một bạn nào đó đã post ở diễn dàn HVA nên muốn được chia sẻ với mọi người.

Đây là hình bìa:

Cuốn sách được viết dựa trên những bài viết của tác giả có nickname “ doremon – nobita “ trong diễn đàn: hvaonline..net. Cuốn sách dành tất cả những ai đã, đang thất bại với cách học tiếng anh trong trường học và trung tâm, những bạn chưa tìm được phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất.

Mình đã học theo được 3 tháng và rất tiến bộ, nghe được người nước ngoài nói 70-80%, nói được một vài câu căn bản. Mình chắc chắn cách học trong cuốn sách này là chìa khóa giúp các bạn chinh phục tiếng anh và sử dụng nó để thay đổi cuộc sống một cách tốt hơn.

Đây là linh download.
Cách học tiếng anh thần kỳ - ebook

Xem thêm bài viết liên quan:

Kiếm tiền với Amazones khi không thạo tiếng Anh

Làm sao nghe được tiếng Anh phần 1

 Làm sao nghe được tiếng Anh phần 2

Làm sao nghe được tiếng anh phần 3

Blog Khởi nghiệp Internet tổng hợp những kinh nghiệm được học, áp dụng và chia sẻ


Loading...