Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Bán sản phẩm kỹ thuật số

By
( Khởi nghiệp Internet)

Trong bài trước, khởi nghiệp internet đã giới thiệu về cách thông dụng nhất để kinh doanh trên internet là  Bán sản phẩm vật chất

Thay vì bán sản phẩm vật chất, bạn có thể bán các sản phẩm kĩ thuật số (hay còn gọi là sản phẩm điện tử). Sản phẩm kỹ thuật số là thứ dể bán trên mạng vì những lý do sau:

Bán sản phẩm kỹ thuật số


. Giá thánh sản phẩm kĩ thuật số rất rẻ và dể sản xuất
· Có thể nhân bản sản phẩm miễn phí, đem lại tỉ lệ lợi nhuận 100%
· Vì ở dạng điện tử(người dùng có thể tải về)hàng hóa được giao ngay tức thì
· Không cần đóng gói,tích trữ hàng trong kho hay tốn chi phí vận chuyển
· Dễ dàng để tự động hóa toàn bộ quá trình của mình. Khi việc thanh toán của người mua được xác nhận,họ tự tải sản phẩm về,hoàn toàn không cần sự can thiệp của bạn.
     Một trong những sản phẩm kỹ thuật số phổ biến nhất là sách điện tử (eBook), nhạc, thông tin ở dạng âm thanh hay hình ảnh và phần mềm(software). Ebook ngày càng thông dụng và thị trường này phát triển từng ngày. Thay vì mua sách giấy khách hàng chỉ cần tải sách trên máy tính hay tự in ra.
Một số eBook dạng tự học tự làm khá thông dụng như "Cẩm nang bán hàng liên kết" (Super Affiliate Handbook) của Rosalinc Gardner giá 47 đô và quyển eBook "Không cần đeo kính vẫn nhìn rõ" (See Without Classes) được bán với giá 37 đô tại www.seeingwithoutglasses.com

    Bây giờ bạn đã được biết rằng bán sản phẩm trí tuệ bằng cách viết sách là nguồn thu nhập rất tốt. Một lần nữa, bạn không cần phải viết hay mới bán được sácht Bạn chỉ cần tổng hợp những thông tin hữu ích cho thị trường chuyên biệt của bạn rồi tìm người viết thuê tại các trang web như www.elance.com. Bạn biết không, bạn có thể nhờ người khác viết cho cả quyển sách mà chỉ phải trả 500 đô.

       Nhiều người cũng kiếm được khá nhiều tiền nhờ bán phần mềm mà chẳng biết tí gì về lập trình! Tất cả việc họ làm là phát hiện xem thiên hạ có vấn đề gì có thể được giải quyết bằng phần mềm tự động không. Sau đó, họ thuê lập trình viên hành nghề tự do thiết kế phần mềm để giải quyết những vấn đề đó (tham khảo trang web www.rentacoder.com). Ví dụ, một doanh nhân nhạy bén đã nghĩ đến việc thiết kế phần mềm theo dõi mục tiêu. Khi được cài đặt vào máy tính, hàng ngày phần mềm này sẽ tự động hiển thị mục tiêu của bạn trên màn hình cùng những mẩu tin động viên bạn thực hiện mục tiêu đó. Quả thật, sản phẩm này rất hút khách.

      Bạn có thể nghĩ và tạo ra một phần mềm bán chạy như vậy trong vòng một tháng. Một số phần mềm thông dụng cho bạn tham khảo là www.roboform.com (giúp điền các mẫu đơn trên mạng tự động), www.gotomypc.com (giúp truy cập vào máy tính từ xa), www.ebookpro.com (giúp tạo ra eBook với các tính năng bảo mật) và www.audiogenerator.com (giúp chèn clip âm thanh vào trang web một cách dễ dàng).


Các bài đã đăng

10 bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công

Bước 1: Xác định niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất
Bước 2: Tìm thị trưòng chyên biệt (niche market)

Bước 3 Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận

Bước 4:Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

              Cách 1:Bán sản phẩm vật chất 

             Cách 2:Bán sản phẩm kỹ thuật số

            Cách 3:Bán dịch vụ

            Cách 4 :Bán sản phẩm của người khác (Tiếp thị liên kết)

            Cách 5: Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo




Loading...