Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Bước 3 Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận

By
( Khởi nghiệp Internet)

Trong bước tiếp theo bạn phải tìm hiểu đối thủ và tiềm năng lợi nhuận trong thị trường chuyên biệt mà bạn đã chọn.
Để tham gia thị trường và giành lấy thị phần, bạn cần tìm hiểu có bao nhiêu đối thủ và họ đang chào bán những gì. Nghiên cứ điểm mạnh, điểm yếu trong sản phẩm cũng như giá cả, hoạt động trên trang web và các phương pháp tiếp thị của họ. Cách tìm hiểu tốt nhất là mua sản phẩm để trở thành một trong những khách hàng của họ. Sau đó, bạn phải đảm bảo rằng mình làm mọi thứ tốt hơn và mang lại nhiều giá trị hơn, như thế bạn sẽ thành công!
Hãy vào ba trang web tìm kiếm lớn nhất là Google, Yahoo! và MSN và gõ từ "golf swing" (kỹ thuật đánh gôn) và các từ khóa liên quan bạn sẽ có cả một đanh sách những trang web cần tìm. Bạn thấy đó Google cho bạn hàng triệu trang web,tất cả các trang web này đều là đối thủ của bạn ư. Tất nhiên là không, đừng lo lắng quá. Không phải trang web nào cũng bán sản phẩm cải thiện kỹ thuật đánh gôn đâu. Phần lớn là những trang web cung cấp thông tin. Những đối thủ bạn không thể coi thường là những trang web trả tiền quảng cáo. Bạn có thấy những đường dẫn ở bên phải và những dòng chữ được tô đậm ở trên không? Hãy đi sâu tìm hiểu chúng chỉ cần kiểm tra những trang web xuất hiện ở trang nhất và trang hai (khoảng 20 trang web đầu tiên). Theo thống kê, 90% người lướt web không bao giờ xem quá 20% kết quả tìm kiếm.
 Có nhiều đối thủ cũng là một điều tốt, vì điều đó có nghĩa là thị trường sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm này. Tuy vậy, có quá nhiều đối thủ lại không tốt vì như vậy sự cạnh tranh sẻ rất khốc liệt


Các bài đã đăng

10 bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công

Bước 1: Xác định niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất
Bước 2: Tìm thị trưòng chyên biệt (niche market)

Bước 3 Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận

Bước 4:Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

              Cách 1:Bán sản phẩm vật chất 

             Cách 2:Bán sản phẩm kỹ thuật số

            Cách 3:Bán dịch vụ

            Cách 4 :Bán sản phẩm của người khác (Tiếp thị liên kết)

            Cách 5: Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo



Loading...