Giải pháp hiệu quả tăng Traffic cho website
Traffic Exchange Site

Chiến lược "ốc mượn hồn"

By
( Khởi nghiệp Internet)

Có cách gì để bạn bán những sản phẩm vật chất chất lượng cao như quần áo, thuốc bổ, đồng hồ, máy tính, đồ chơi dưới thương hiệu của bạn, trong khi người khác phụ trách khâu dự trữ hàng hóa, vận chuyển và giao hàng không? Có đấy và hàng ngàn doanh nhân trên mạng kiếm được hàng trăm ngàn đô với chiến lược ốc mượn hồn.

Chiến lược "ốc mượn hồn"


Nhà cung cấp ốc mượn hồn là một đại lý bán sỉ chuyên giao sản phẩm trực tiếp cho khách trên mạng của bạn, từ kho hàng của họ.
Họ đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho bạn. Bạn trả giá bán sỉ cho sản phẩm vào lúc lấy hàng và thu giá bán lẻ từ người mua. Độ chênh lệch giữa giá bán sỉ và bán lẻ chính là số tiền bạn được hưởng. Bạn không cần phải mó tay vào sản phẩm hay bỏ tiền mua hàng để chịu cảnh ôm hàng tồn kho. Đã có đại lý làm hết bạn. Điều tuyệt vời nhất là đại lý sẽ để logo của công ty bạn lên sản phẩm, nên khách hàng sẻ không bao giờ biết sản phẩm của bạn là do người khác làm.
Hãy hình dung về cách hoạt động của chiến lược ốc mượn hồn Ví dụ , bạn tạo ra một trang web bán các sản dược bổ sung vitamin cho các bà các chị muốn giử gìn nhan sắc.

Bạn thương thảo với một đại lý bán vitamin:

Bước 1: Khách hàng vào trang web của bạn, bị thuyết phục trước lời quảng cáo ấn tượng và mua một lọ vitamin tổng trị giá 39 đo + 12 đô (phí vận chuyển)

Bước 2:Bạn nhận đơn đặt hàng của khách và email thông tin chi tiết về sản phẩm cùng địa chỉ giao hàng đến đại lý.

Bước 3: Đại lý sẻ chuẩn bị sản phẩm,dán logo của bạn lên bao bì và gửi trực tiếp cho khách hàng.

Bước 4:Với giá sỉ bạn phải trả cho đại lý là 19 đô,bạn có lời 20 đô.

vậy bạn có thể tìm các đại lý bán hàng đáng tin cậy ở đâu? Hãy vào www.worldwidebrands.com. trang này có địa chỉ của hàng trăm đại lý uy tín nhất thế giới với đủ loại sản phẩm trên đời.


Các bài đã đăng

10 bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công

Bước 1: Xác định niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất

Bước 2: Tìm thị trường chyên biệt (niche market)

Bước 3 Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận

Bước 4:Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

              Cách 1:Bán sản phẩm vật chất 

             Cách 2:Bán sản phẩm kỹ thuật số

            Cách 3:Bán dịch vụ

            Cách 4 :Bán sản phẩm của người khác (Tiếp thị liên kết)

            Cách 5: Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo



Loading...