Trong bài trước, Khởi nghiệp Marketing đã nói về việc
Tìm một thị trường chuyên biệt liên quan đến lĩnh vực bạn yêu thích . Tuy nhiên một trong những yếu tố thành công đó là cần có người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn chọn một thị trường chuyên biệt
mà bạn yêu thích những lại không có đủ khách hàng tiềm năng
muốn mua hàng. Một trong những lý do khiến nhiều người kinh
doanh thất bại là vì họ tập trung vào những lĩnh vực có quá ít
nhu cầu.
Quy luật số một, bạn phải đảm bảo thị trường chuyên biệt mà
bạn chọn có ít nhất 50 ngàn lượt tìm kiếm trong một tháng để có
thể kiếm lời. Trang web www.google.com/keywords sẽ cho bạn
biết số lượng tìm kiếm địa phương và toàn cầu. Từ hình chụp ở
trên, bạn sẽ thấy có 673.000 lượt tìm kiếm từ "golf swing" (kỹ
thuật đánh gôn). Chưa hết, hãy nhớ rằng nhiều người có ý định
cải thiện trình độ chơi gôn của mình nhưng họ dùng những từ khóa khác nhau để tìm thông tin. Để tìm các từ khóa liên quan
đến "golf swing" (kỹ thuật đánh gôn), chỉ cần gõ "golf swing" và
trang web sẽ cho bạn danh sách các từ liên quan.
Như vậy, những người quan tâm đến "golf swing" (kỹ thuật đánh
gôn) còn dùng những cụm từ như "golf swing tip" (bí quyết đánh
gôn), "perfect golf swing" (cú đánh gôn thần sầu), "proper golf
swing" (kỹ thuật đánh gôn chuẩn), golf swing instruction" (hướng
dẫn đánh gôn) .... để tìm thông tin. Nếu muốn có nhiều từ hơn,
bạn có thể thử các công cụ tìm từ khóa phức tạp hơn như
www.wordtracker.com.
Cộng tất cả số lượng tìm kiếm về chủ đề "kỹ thuật đánh gôn", bạn
sẽ có hơn 50 ngàn lượt tìm kiếm một tháng
Bài sau:
Xác định một vấn đề chưa được giải quyết hoặc một nhu cầu chưa được đáp ứng
Các bài đã đăng